Previews the AIDS 2018 Conference ​​​​​​​

The theme of AIDS 2018 is "Breaking Barriers, Building Bridges," drawing attention to the need of rights-based approaches to more effectively reach key populations. Chủ đề của AIDS 2018 là "Phá vỡ rào cản, xây dựng cầu nối", thu hút sự chú ý đến nhu cầu của các phương pháp tiếp cận dựa trên quyền để tiếp cận hiệu quả hơn các quần thể chính.

Previews the AIDS 2018 Conference
 
The theme of AIDS 2018 is "Breaking Barriers, Building Bridges," drawing attention to the need of rights-based approaches to more effectively reach key populations.
Chủ đề của AIDS 2018 là "Phá vỡ rào cản, xây dựng cầu nối", thu hút sự chú ý đến nhu cầu của các phương pháp tiếp cận dựa trên quyền để tiếp cận hiệu quả hơn các quần thể chính.
Như Hội nghị AIDS Quốc tế lần thứ 22 (AIDS 2018) đã diễn ra ngày hôm nay tại Amsterdam, HIV.gov đã bắt đầu phủ sóng các tiến bộ nghiên cứu HIV và các điểm nổi bật khác của hội nghị với một cuộc phỏng vấn của Anthony S. Fauci, MD Dr. Fauci là Giám đốc Viện Quốc gia các bệnh dị ứng và truyền nhiễm tại NIH.
Chúng tôi đã đề cập đến nhiều chủ đề khác nhau trong cuộc trò chuyện ngắn của chúng tôi:
Đã tham dự mọi Hội nghị AIDS Quốc tế kể từ khi họ bắt đầu vào năm 1985, Tiến sĩ Fauci đã nhận xét về tinh thần tại AIDS 2018 so với các hội nghị trước đó.
Ông đưa ra dự báo của mình về một số nghiên cứu HIV mới có khả năng sẽ được chú ý tại AIDS 2018 và xa hơn nữa. Chúng bao gồm việc phát triển các công thức điều trị HIV và các phương thức phòng ngừa kéo dài, chẳng hạn như chuyển thụ thụ các kháng thể trung hòa rộng rãi. Ông cũng lưu ý rằng ông mong muốn thông tin về các ứng cử viên vắc-xin HIV sớm đang được phát triển, cũng như các xu hướng dịch tễ học làm nổi bật các quần thể bị ảnh hưởng không cân xứng hoặc những người không tiến bộ và cần đạt được những cách tiếp cận mới và sáng tạo. và các dịch vụ điều trị.
Tiến sĩ Fauci cũng chia sẻ những điểm nổi bật ngắn từ những phát biểu của ông tại một vài phiên họp trước hội nghị. Một trong những bài giảng này tập trung vào những cân nhắc để chấm dứt dịch HIV. Ông đã thảo luận về thực tế đáng khích lệ rằng chúng ta hiện có các công cụ cần thiết để chấm dứt dịch HIV, nhưng thách thức của việc triển khai chúng ở quy mô cần thiết để tiếp cận tất cả những ai cần truy cập vẫn còn. Trong bài diễn văn chính của ông tại hội nghị trước U = U, Tiến sĩ Fauci đã xem xét các bằng chứng khoa học ủng hộ lợi ích phòng ngừa đáng kể của điều trị HIV dẫn đến tải lượng virus hoàn toàn bị ức chế lâu dài. Đọc thêm về bài giảng U = U của Tiến sĩ Fauci trong bài đăng trên blog này.
Là một trong những kiến trúc sư của Kế hoạch Khẩn cấp của Tổng thống về Cứu trợ AIDS (PEPFAR), đánh dấu kỷ niệm 15 năm nay, Tiến sĩ Fauci đã phản ánh "rõ ràng là chương trình sức khỏe toàn cầu biến đổi nhất trong lịch sử cho một căn bệnh duy nhất" đã cứu hơn 30 triệu mạng sống. Các hoạt động của PEPFAR nổi bật trong chương trình nghị sự của hội nghị.  President's Emergency Plan for AIDS Relief (PEPFAR)
Cuối cùng, nhìn xa hơn hội nghị, Tiến sĩ Fauci đã thảo luận một số ưu tiên nghiên cứu HIV của NIAID, bao gồm cả việc phát triển vắc-xin an toàn và hiệu quả. Ông lưu ý rằng ngay cả một loại văcxin chỉ có hiệu quả từ 50 đến 60% . Nên để có hiệu quả hơn cần phải  thêm sự kết hợp với các phương thức phòng chống HIV hiện có.
 
Hội nghị
Hội nghị AIDS quốc tế là hội nghị lớn nhất về bất kỳ vấn đề sức khỏe toàn cầu nào trên thế giới. Đầu tiên được triệu tập trong thời kỳ đỉnh điểm của đại dịch AIDS năm 1985, nó tiếp tục cung cấp một diễn đàn duy nhất cho giao điểm của khoa học, vận động và nhân quyền. Theo các nhà tổ chức, mỗi hội nghị là một cơ hội để tăng cường các chính sách và chương trình đảm bảo đáp ứng dựa trên bằng chứng cho dịch bệnh.
Chủ đề của AIDS 2018 là "Phá vỡ rào cản, xây dựng cầu nối", thu hút sự chú ý đến nhu cầu của các phương pháp tiếp cận dựa trên quyền để tiếp cận hiệu quả hơn các quần thể chính. AIDS 2018 nhằm mục đích thúc đẩy các quyền dựa trên nhân quyền và các đáp ứng HIV được chứng minh phù hợp với nhu cầu của các cộng đồng đặc biệt dễ bị tổn thương - bao gồm những người sống chung với HIV, những người di cư, nam giới có quan hệ tình dục với nam giới. những người sử dụng ma tuý, công nhân mại dâm, người chuyển giới, phụ nữ và trẻ em gái và thanh thiếu niên - và cộng tác trong việc chống lại bệnh tật ngoài biên giới quốc gia.
Cuộc trò chuyện khác từ Hội nghị AIDS năm 2018 để theo dõi tiếp
Từ  tuần này mở ra, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn các cuộc phỏng vấn bổ sung với đại diện các chương trình HIV trong nước và toàn cầu của CDC, Phòng HIV / AIDS của HRSA, USAID và PEPFAR cũng như các nghiên cứu về HIV hàng ngày với Tiến sĩ Carl Dieffenbach của NIH. Xem lại bài đăng này cho lịch biểu và theo dõi chúng tôi trên Facebook và Twitter để biết chi tiết.

 

các bài viết khác